ไทย l EN l 中文
 
หน้าแรก เกี่ยวกับเรา สินค้าของเรา การสั่งซื้อ ข่าวสารบริษัท ติดต่อเรา คำถามพบบ่อย
 

เบาหวาน
มะเร็งมดลูก
อัมพาต อัมพฤกษ์
โรคหัวใจ
เนื้องอก และซิสต์
โรคเอดส์ระยะแรก
ไวรัสตับ
ปวดไมเกรน
เป็นนิ่ว
มะเร็งเต้านม

มีบุตรยาก
โรคมะเร็ง, โรคร้ายแรงต่างๆ
อื่นๆ

 
   
Product สินค้ามาใหม่
ผงพอกหน้าซิลเวียร์
คุณค่าที่คุณคู่ควร ผงพอกหน้า - ซิลเวียร์ สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ100% สรรพคุณ: [พอกหน้า] - ช่วยให้ผิวขาวสะอาด ปกป้องผิวพรรณ - ช่วยเจือจางและสลายฝ้ากระ ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น - ช่วยบำรุงผิวพรรณ และให้ความชุ่มชื้

สุขภาพดี=เทียนซีถัง

Copyright @ 2010
บริษัทห้างขายยาเทียนซีถัง
All Right Reserved.

สินค้าของเรา  
 
หน้าแรกสินค้า
 

ยาสตรีติ๊กแซอี๊

ราคา 0 บาท

 

รายละเอียดสินค้า
ยาสตรีติ๊กแซอี๊

ยาสตรีติ๊กแซอี๊
(ยาแผนโบราณ ทะเบียนยาเลขที่ G674/49)

ยาบำรุงรักษามดลูก เพื่อให้ระดูมาตามปกตินั้น มีจำหน่ายตามท้องตลาดไม่ต่ำกว่าหมื่นชนิด แต่ยาที่จะรักษาได้ผลจริงๆ นั้นมีน้อยมาก สาเหตุของสตรีที่ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้นั้น ส่วนมากเกิดจากการด้อยประสิทธิภาพของกระเพาะรกที่หล่อเลี้ยงทารกในครรภ์มีอาการเย็น และชีพจรเต้นเร็ว หรือตับผิดปกติ ไตเสื่อม อวัยวะสำคัญภายในขาดการประสานงานกันตามปกติ กระเพาะปัสสาวะอ่อนแอ จึงทำให้ความชื้นซึมเข้าในรกเพื่อหล่อเลี้ยงทารกในครรภ์ หรือตับกับม้ามทำงานผิดปกติ อารมณ์ไม่ปกติ ทำให้เลือดลม ขาดพลัง “อิน” กับ “หยัง” ไม่ปกติ เลือดลมทำงานไม่สอดคล้องกัน และจะค่อยสลายตัวลงไป ร่างกายจะอ่อนแอ มดลูกขาดอุณหภูมิ ของเหลวในร่างกายอยู่ในสภาพที่เป็นกรดมากเกินไป หรือท่อนำไข่ในมดลูกอุดตัน เนื่องจากโรคภัยต่างๆ ดังกล่าวนี้ จึงทำให้ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้โลหิตเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสตรี ถ้าจะบำรุงโลหิตต้องรักษาสมรรถภาพของมดลูก ให้ระดูมาเป็นปกติก่อน วิธีการรักษาให้ระดูมาเป็นปกติ ต้องหมั่นฝึกจิตใจให้ดีงาม ควบคุมอารมณ์ให้ปกติ ฝึกอุปนิสัยให้สุภาพอ่อนโยน ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีตามมาเอง ก่อให้เลือดลมหมุนเวียนเป็นปกติ “อิน” กับ “หยัง” ก็จะสัมพันธ์กันอย่างดี โลหิตที่มีอยู่ก็จะหมุนเวียนเป็นปกติ อารมณ์ดีและเต็มไปด้วยความรัก ทำให้ร่างกายมีสภาพพร้อมในการตั้งครรภ์สมดังปรารถนา
ยาชนิดนี้ เป็นตำรายาของเกจิอาจารย์ที่ได้มาจากการสกัดตัวยาด้วยเคล็ดลับพิเศษ ณ ภูเขา “เทียงมัก” แห่งมณฑลเจ๋อเจียง ในสมัยราชวงศ์หมิง โดยได้คัดเลือกยาที่ล้ำค่าชนิดเยี่ยม และผนึกกับกรรมวิธีอย่างดีมาผลิตเป็นยาดังกล่าว จึงทำให้ยานี้มีสรรพคุณช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนเป็นปกติ ไม่เพียงแต่รักษาระดูให้มาตามปกติเท่านั้น หากยังช่วยให้สตรีตั้งครรภ์ได้ง่าย ทั้งยังบำรุงขณะตั้งครรภ์ และยังบำรุงเลือดลมเพื่อป้องกันโรคภัยหลังคลอดอีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นยาสำหรับสตรีทุกคน จากสตรีที่ป่วยจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศที่ได้ใช้ยานี้มาแล้ว ทำให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย จึงขนานนามยาชนิดนี้ว่า “ยาเม็ดสตรีตั้งครรภ์” ไม่ว่าจะเป็นสาวพรหมจารี แม่ชี สตรีที่มีสามีหรือสตรีชรา ต่างก็ใช้ยานี้ทั้งนั้น เมื่อรับประทานยานี้แล้วจะสังเกตว่าไม่มีประจำเดือนนั่นก็แสดงว่ามีการตั้งครรภ์แล้ว

สรรพคุณ
รักษาโรคเลือดลมสตรีไม่เพียงพอ รักษาอาการปวดท้องเมื่อระดูมาของหญิงยังไม่ตั้งครรภ์ อาการป่วยของทารกในครรภ์ (ทารกดิ้นในครรภ์มารดา) โรคสลบไม่ได้สติ หรือเป็นลาภายหลังคลอด หน้าบวม หน้าซีด หายใจไม่สะดวก เบื่ออาหาร เป็นไข้ ตัวร้อน ปริมาณระดูมากหรือน้อยผิดปกติ มดลูกอ่อนแอ ตัวเย็นจัด เวียนและปวดศีรษะ สีของระดูไม่เป็นสีเดียวกัน มีก้อนเลือดสีเหลืองอ่อนปะปนอยู่ ร่างกายเจริญเติบโตช้า รูปร่างไม่สมส่วน วัยหมดระดูจะมีอาการผิดปกติก่อนหรือหลังถึงวัยหมดประจำเดือน มีอาการป่วย ตัวเย็น

วิธีใช้
ให้รับประทานวันละ 2ครั้ง ครั้งละ 40เม็ด ให้ทานก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน สำหรับเด็กให้ลดครึ่ง

 

ยาชนิดนี้ได้เลือกสรรเอายาจีนอันล้ำค่า และมีชื่อมาผสมกัน และใช้กรรมวิธีอันเป็นเคล็ดลับมาผลิตอย่างพิถีพิถัน มีสรรพคุณทำให้ร่างกายทุกส่วนแข็งแรง เลือดลมเป็นปกติ ไม่เพียงแต่รักษาระดูให้มาตามปกติเท่านั้น หากยังช่วยให้ตั้งครรภ์ได้ง่าย บำรุงทารกในครรภ์ บำรุงเลือดลม ป้องกันโรคภัยต่างๆ ที่มักเป็นหลังคลอดบุตร ด้วยเหตุนี้จึงถือว่าเป็นยาคุณภาพสูง เหมาะสำหรับสตรีทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นสาวพรหมจารี แม่ชี สตรีมีสามีหรือแม้กระทั่งสตรีชรา(หญิงที่มีอายุ 12- 50) ก็สามารถรับประทานได้ทั้งนั้น รับประทานเช้า-เย็น ครั้งละประมาณ 30-40 เม็ด สตรีที่ใช้ยานี้มาแล้วทั้งในและต่างประเทศต่างก็ได้รับผลดีจำนวนมาก หายจากการทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บเมื่อท่านต้องการซื้อยานี้ โปรดสังเกตและจดจำ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนตรา ไท้จี๋กั้วถู และรูปถ่ายตัวจริงของผู้ริเริ่ม (นายหลินปิ่งเซิง) ที่ได้จดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันสินค้าปลอมแปลงหรือเลียนแบบ

ส่วนประกอบสำคัญ
ฉิงเกา โสมคน กูปั้ง  ช่วงเกียง  ฉาโอ๊ว  ช่วงต๋วง  ตึงกุย  แปะเจียก  หกเหลง  เขากวาง  เอียะบ๋อเช่า  บากเฮีย อึ่งคี้  ฮวายซัว และอื่นๆ




อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง
ห้ามรับประทานอาหารประเภทเย็นและมีธาตุเย็น เช่น น้ำแข็ง น้ำเย็น น้ำอัดลม ผลไม้ต่างๆและผักสด สลัด

หมายเหตุ สำหรับผู้หญิงที่อายุ 50ขึ้นไปและไม่มีประจำเดือนแล้ว ไม่ต้องทานยาตัวนี้ ยานี้เหมาะกับสตรีเท่านั้น


**ยาทุกตัวของทางบริษัททำจากยาสมุนไพรธรรมชาติ  และได้ผ่านการรับรองจาก อ.ย. ไม่มีสารสเตียร์ลอยด์ ไม่มีส่วนประกอบของวัตถุกันเสีย