ไทย l EN l 中文
 
หน้าแรก เกี่ยวกับเรา สินค้าของเรา การสั่งซื้อ ข่าวสารบริษัท ติดต่อเรา คำถามพบบ่อย
 

เบาหวาน
มะเร็งมดลูก
อัมพาต อัมพฤกษ์
โรคหัวใจ
เนื้องอก และซิสต์
โรคเอดส์ระยะแรก
ไวรัสตับ
ปวดไมเกรน
เป็นนิ่ว
มะเร็งเต้านม

มีบุตรยาก
โรคมะเร็ง, โรคร้ายแรงต่างๆ
อื่นๆ

 
   
Product สินค้ามาใหม่
ผงพอกหน้าซิลเวียร์
คุณค่าที่คุณคู่ควร ผงพอกหน้า - ซิลเวียร์ สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ100% สรรพคุณ: [พอกหน้า] - ช่วยให้ผิวขาวสะอาด ปกป้องผิวพรรณ - ช่วยเจือจางและสลายฝ้ากระ ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น - ช่วยบำรุงผิวพรรณ และให้ความชุ่มชื้

สุขภาพดี=เทียนซีถัง

Copyright @ 2010
บริษัทห้างขายยาเทียนซีถัง
All Right Reserved.

สินค้าของเรา  
 
หน้าแรกสินค้า
 

ยาเม็ดตราไท้จี๋กั้วถู (เอี๊ยนหลิงอี้โซ่วตาล)

ราคา 0 บาท

 

รายละเอียดสินค้า
ยาเม็ดตราไท้จี๋กั้วถู (เอี๊ยนหลิงอี้โซ่วตาล)

ยาเม็ดตราไท้จี๋กั้วถู (เอี๊ยนหลิงอี้โซ่วตาล)
(ยาแผนโบราณ ทะเบียนยาเลขที่ G695/49)

ยาบำรุงร่างกายให้อายุยั่งยืน (ยาอายุวัฒนะ)  เราคงเคยได้ยินคำพูดที่เกี่ยวกับความรู้ทางด้านแพทย์ศาสตร์อยู่เสมอ แต่การบรรยายทางด้านหลักวิชาการนั้นมีน้อยมาก ข้าพเจ้าก็มีความรู้อยู่บ้างแต่อาจจะไม่มากนัก จึงต้องศึกษาจากบทความของผู้ที่มีความรู้ความสามารถที่ล่วงลับไปแล้ว ศึกษาจากเคล็ดลับของอาจารย์ โดยนำหลักทฤษฎีและปฏิบัติมาประกอบกัน ใช้องค์ประกอบฟ้าดินตามธรรมชาติ ศึกษาสาเหตุ ของการแสดงผลตรงกันข้ามที่เรียกว่า “อิน” กับ “หยัง” และประกอบด้วยการตรวจและรักษาโรคตามหลักพยาธิวิทยา ว่าทำไมจึง ให้ร้อนมาแทนหนาว ให้หนาวไปสู่ร้อน เมื่อเกิดความแปรปรวนจากฟ้าดิน ต้องอาศัย"อิน"กับ"หยัง"มาวินิจฉัยชี้ขาด "อิน" กับ "หยัง"ซึ่งเป็นแกนกลางของฟ้าดิน และ"อิน"ใช้"หยัง"จากต้นจนจบ ใน 5 ธาตุ มีแต่"อิน" กับ "หยัง" สามารถทำเพื่อฟ้าดิน มีแต่ 5 ธาตุสามารถทำเพื่อ"อิน" "หยัง" จึงทำให้คนเราประสบความสำเร็จจากฟ้าดิน ล้มเหลวจาก"อิน""หยัง" เนื่องจากธาตุทั้ง 5 อยู่ในสภาพที่สวนทางกัน ฟ้ามี''อิน''''หยัง''และธาตุทั้ง 5 คนเราจึงมีอวัยวะภายในและมีกระแสเลือดหมุนเวียนอยู่ภายในร่างกาย ธาตุทั้ง 5 ประกอบไปด้วย โลหะ ไม้ น้ำ ไฟและดิน อวัยวะภายใน 5 ส่วนคือ ปอด ตับ หัวใจ ไต ม้าม การกำเนิด และการเติบโตจึงเป็นการหมุนเวียนที่ไม่มีวันสิ้นสุด ปอดโลหะเกิดน้ำไต น้ำไตเกิดตับม้  ต้นไม้เกิดหัวใจไฟ หัวใจไฟเกิดม้ามดิน ม้ามดินเกิดปอดโลหะ หล่อเลี้ยงกันอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ขาดโลหะไม่ได้ หัวใจเกิดโลหิต และโลหิตเป็นตัวแม่ของกล้ามเนื้อ ม้ามเกิดกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อเป็นที่อาศัยของเลือด ปอดเป็นที่ของลมหายใจ ลมหายใจเป็นสิ่งสำคัญของกระดูก ไตสนองความต้องการของกระดูก กระดูกเป็นสิ่งสำคัญของเอ็น ตับเกี่ยวพันกับเอ็น เอ็นเป็นแหล่งของโลหิต อวัยวะภายใน ได้เจริญเติบโตด้วยกันกับ 5 ธาตุ และได้หมุนเวียนกันโดยที่ไม่มีวันสิ้นสุด ฟ้าดิน "อินหยัง" และธาตุทั้ง 5 ได้อยู่ในตัวคน เมื่อคนได้รับสิ่งดังกล่าวแล้ว จะได้แสดงปริมาณของ "อิน""หยัง"เมื่อมีโอกาสได้ฟ้าดินแล้ว จะสนองความต้องการของ 5 ธาตุ อย่างไม่มีวันหยุด ซึ่งจะทำให้ไม่แก่ชรา และจะมีชีวิตสุขสบายเสมือนดั่งเทพเจ้า
แม้ยาบำรุงร่างกายที่จำหน่ายในท้องตลาดไม่ต่ากว่าหมื่นชนิด แต่ยาที่รักษาได้ผลจริงๆ นั้นมีน้อยมากและประสบการณ์ นั้นเป็นที่น้อยมาก อาการไตไม่แข็งแรงจะทำให้ร่างกายอ่อนแอและเลือดลมสูญสลายไป เพราะฉนั้นจึงมีการให้ความสนใจ จากแพทย์แผนโบราณของจีนและแพทย์แผนปัจจุบันทั่วโลก ท่านทั้งหลายเหล่านั้นได้ใช้ทุกวิถีทางในการทำการวิจัยค้นคว้า เพื่อป้องกันและรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงขึ้น
หัวใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสิงอยู่ในประเภทสังกัดของ"หยัง" ไตเป็นฐานของหัวใจสิงอยู่ในประเภทสังกัดของ"อิน" หัวใจกับไตต้องสอดคล้องกัน น้ำกับไฟต้องเกื้อกูลกัน "อิน"กับ"หยัง"ต้องปรับให้สมดุลย์กัน และให้เลือดลมสะสมไว้ จึงจะทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เย็นเป็นสุขตลอดชีวิต เลือดลมที่อาศัยไตเดินในร่างกายนั้นสืบเนื่องมาจากนํ้าบุญกุศล จากสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด เมื่อร่างกายอ่อนแอเป็นประจำนั้นเป็นผลมาจากไฟของประตูแห่งชีวิตซึ่งอยู่บริเวณเอวทั้งสองข้าง อาทิเช่น ร่างกายไม่สมบูรณ์มาตั้งแต่กำเนิด ต่อมาภายหลังขาดการดูแลบำรุงรักษา ร่วมเพศมากเกินไป ดื่มสุราเกินความเหมาะสม ทำให้ไตไม่แข็งแรง ปวดหัวเข่า ปวดเอว ขาและเท้าไม่มีแรง หูอื้อ เวียนศรีษะ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นสาเหตุของอาการเจ็บป่วย มีผลกระทบต่อร่างกาย ถ้าไม่ดูแลรักษาอวัยวะสืบพันธุจะมีปัญหา จะขาดเลือดลม องคชาติไม่ทำงานหรือไม่แข็งตัว นํ้าอสุจิน้อย ตัวเชื้ออสุจิไม่แข็งแรง "อิน"กับ"หยัง" ไม่มีผลในการเชื้อมตัว น้ำอสุจิระบายเร็วกว่าปกติ ปัสสาวะบ่อยครั้ง หน้าซีด ร่างกายทรุดผอม เบื่ออาหาร เป็นเหตุให้สืบพันธุไม่ได้ผลนั้นคือได้ทายาทสืบสกุลยาก หัวใจและไตไม่ปกติ โลหิตจาง วิงเวียนศีรษะ ตาลาย แขนขาไม่มีแรง ผมร่วง ผิวหนังแห้ง ซึ่งมีตัวอย่างของโรคชนิดนื้ให้เห็นมากมาย
ข้าพเจ้าได้ไปเยี่ยมเยือนผู้เชี่ยวชาญและด๊อกเตอร์ทางด้านแพทย์ศาสตร์หลายประเทศ เพื่อที่จะช่วยผู้ป่วยที่กำลังกังวลใจกันอยู่ โดยได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์  และทุกคนก็พยายามที่จะหาวิธีการแก้ปัญหาให้ได้ดิที่สุด จุดสนใจเดียวกันทั้งหมดทุกคนนั้นก็คือ สิ่งต่างๆทุกด้านทุกสมัยในอดีตของจีน
ตำหรับยาชนิดนื้ได้ใช้ "เทียง" "ตี่'' "นั้ง'', เป็นหลัก "เทียง"คือ"เทียงตง"(radix asparagi) "ตี่''คือ"เซ็กตี่(radix rehmanniac prapeparata), "นั้ง"คือโสมคน(radix ginseng), โดยใช้ "เซ็กตี่" ให้เพิ่มพูน "อิน" บำรุงไตและโลหิต ยังใช้กระดองเต่ามาช่วยอีกแรง เพราะเต่าเป็นราชาของสัตว์ที่อยู่ในน้ำ ถ้าได้อยู่ที่เป็นทิศเหนือเพราะเหนืออยู่ในประเภทสังกัดของนํ้า เติมน้ำลงในนั้น มีแต่เพิ่มพูน"อิน" และได้เติมน้ำที่เป็นนาบุญกุศลมาบำรุงไตเมื่อใช้"เทียงตง" แล้วยัง'ใช้"ขักฮก(herba dendrobi)กับ “อากา” ช่วยอีกแรง จะทำให้จิตใจสงบ ชุ่มปอด เพื่อบำรุงปอดกับโลหิต ปอดอยู่ในประเภทสังกัดของโลหะ ซึ่งเป็นแหล่งน้ำระดับสูง ทำให้กำลังของไตเพิ่มมากขึ้น โสมคนบำรุงกำลังทั้งบน กลางและล่าง 3 ระดับ ได้เสริมกำลังหัวใจ บำรุงสมอง ระบายโลหิตที่เกาะตัวแน่นให้เป็นโลหิตใหม่ ใช้เขากวาง(cornu cervi) ช่วยเสริมกำลัง บำรุงโลหิต นอกจากนื้ยังเสริมด้วยยาจีนที่ลำคัญและมีชื่อเสียงโด่งดังไปด้วย เพื่อบำรุงตับและม้าม ซึ่งได้ทำการผลิตอย่างพิถีพิถัน
"ยาบำรุงร่างกายให้อายุยืนยาว" จะบำรุงรักษาอวัยวะภายในทั้งหมด ส่วนบทบาทของอวัยวะภายในคือ ปอดเป็นเครื่องแลกเปลึ่ยนโลหิต ทำให้โลหิตหลังจากผ่านปอดแล้วก็เข้าสู่หัวใจ ออกจากหัวใจแล้วก็ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะภายใน เพื่อบำรุงทุกเส้นทุกส่วนของร่างกาย ตำหรับพิเศษของยานื้คือ มี"เทียง" "ตี่"และ"นั้ง'' 3 อย่าง ซึ่งเป็นยาพิเศษเฉพาะเจ้าเดียวเท่านั้น
ยานี้จึงเหมาะสมทั้งผู้สูงอายุ ผู้มีอายุน้อย ทั้งชายและหญิง หลังจากรับประทานแล้ว อาการป่วยทุกอย่างก็จะหายดี ร่างกายแข็งแรง มีชีวิตชีวา หลังจากได้ผลิตยาออกจำหน่ายตามท้องตลาดแล้ว ได้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายไปทั๋วโลก บุคคลทั้งในและต่างประเทศ ต่างก็ได้รับประโยชน์ของประสิทธิภาพในการบำรุงรักษาร่างกายจากยาดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมาก
เมี่อท่านต้องการซื้อยานี้ โปรดสังเกตและจดจำ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนตรา ไท้จื้กั้วถู และรูปถ่ายตัวจริงบองผู้ริเริ่ม(นายหลินปีงเชิง) ที่ได้จดทะเบียนเป็นที่เรีอบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันสินค้าปลอมแปลงหรือเลียนแบบ

สรรพคุณ
บำรุงรักษาเลือดลมที่อ่อนแอ หัวใจและไตมีอาการผิดปกติ นํ้าอสุจิไม่เพียงพอ คนแก่ชราร่างกายไม่แข็งแรง องคชาติ ไม่ทำงาน น้ำอสุจิระบายเร็วกว่าปกติ ปัสสาวะบ่อยครั้ง ร่างกายไม่สมบูรณ์ตั้งแต่กำเนิดต่อมาในภายหลังขาดการดูแลรักษา ตัวอสุจิอ่อนแอ มีบุตรยาก โลหิตจาง วิงเวียนศรีษะและตาลาย ร่างกายและแขนขาไม่มีแรง ปวดเมื่อยตามข้อต่อของกระดูก เบื่ออาหาร ร่างกายผอมซูบซีด ผิวหนังแห้ง


วิธีใช้
รับประทานยาก่อนอาหารเช้า และก่อนนอน วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 40 เม็ด

 

ส่วนประกอบสำคัญมีดังนี้
โสมคน radix ginseng
เขากวาง cornu cervi
กระดองเต่า plastrum testudinis
เสิกตี่ radix rehmanniae prapeparata
เทียงตง radix asparagi
ชวงเกียง rhizome chuanxiong
อึ่งเจ็ง rhizome polygonati
เก๋ากี่ fructus lycii
โตวต๋ง cortex eucommiae
ตึงกุย  radix angleicae sinensis
ตั่วโจก  fructus zizyphi jujubae
อื่นๆ.. others…


   

                    

 

ส่วนผู้ที่ไม่มีอาการป่วย รับประทานแล้วจะเสริมกำลัง บำรุงไขอ่อนในโพรงกระดูกและกระเพาะอาหาร ทำให้ม้ามแข็งแรงขึ้น ผมไม่หงอก บำรุงรักษา รูปร่างหน้าตาและผิวพรรณให้สวยสดงดงาม เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคมะเร็งต่างๆ ทำให้อายุยืนยาว ทั้งชาย หญิง คนชราและเด็ก ที่มีอาการไตอ่อนแอ เลือดลมไม่เพียงพอ เมื่อรับประทานยานี้เป็นเวลา 1 เดือนอย่างต่อเนื่องแล้วจะมีผลกำจัดโรคภัยทุกชนิด สุขภาพแข็งแรง มีชีวิตชีวา ซึ่งบุคคลทั้งในและต่างประเทศได้ให้คำยกย่องว่า เป็นยาบำรุงร่างกายระดับ "จอมทัพ"

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง
ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทธาตุเย็นทุกชนิดเช่น ส้ม มะพร้าว สาลี่ สับปะรด แตงโม หัวไช่ท้าว หน่อไม้ พริก สุรา อาหารรสเผ็ดจัด ปลาเค็ม

หมายเหฅุ
เมึ่อมีอาการเป็นไข้หวัด โปรดหยุดการใช้ยา หลังจากหายป่วยแล้วจึงค่อยรับประทานอาต่อไป ข้อห้าม
ห้ามรับประทานหัวผักกาด หน่อไม้ อาหารดิบและอาหารที่แช่เย็น เป็นต้น


**ยาทุกตัวของทางบริษัททำจากยาสมุนไพรธรรมชาติ  และได้ผ่านการรับรองจาก อ.ย. ไม่มีสารสเตียร์ลอยด์ ไม่มีส่วนประกอบของวัตถุกันเสีย