ไทย l EN l 中文
 
หน้าแรก เกี่ยวกับเรา สินค้าของเรา การสั่งซื้อ ข่าวสารบริษัท ติดต่อเรา คำถามพบบ่อย
 

เบาหวาน
มะเร็งมดลูก
อัมพาต อัมพฤกษ์
โรคหัวใจ
เนื้องอก และซิสต์
โรคเอดส์ระยะแรก
ไวรัสตับ
ปวดไมเกรน
เป็นนิ่ว
มะเร็งเต้านม

มีบุตรยาก
โรคมะเร็ง, โรคร้ายแรงต่างๆ
อื่นๆ

 
   
Product สินค้ามาใหม่
ผงพอกหน้าซิลเวียร์
คุณค่าที่คุณคู่ควร ผงพอกหน้า - ซิลเวียร์ สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ100% สรรพคุณ: [พอกหน้า] - ช่วยให้ผิวขาวสะอาด ปกป้องผิวพรรณ - ช่วยเจือจางและสลายฝ้ากระ ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น - ช่วยบำรุงผิวพรรณ และให้ความชุ่มชื้

สุขภาพดี=เทียนซีถัง

Copyright @ 2010
บริษัทห้างขายยาเทียนซีถัง
All Right Reserved.

สินค้าของเรา  
 
หน้าแรกสินค้า
 

ยาขับปัสสาวะ (ซิ้งจุยเซียวเจี๊ยะสั้ว)

ราคา 0 บาท

 

รายละเอียดสินค้า
ยาขับปัสสาวะ (ซิ้งจุยเซียวเจี๊ยะสั้ว)

ยาขับปัสสาวะ (ซิ้งจุยเซียวเจี๊ยะสั้ว)
(ยาแผนโบราณ ทะเบียนเลขที่ G694/49)

ยาระบายก้อนนิ่วที่มีจำหน่ายในท้องตลาดไม่ต่ำกว่าพันชนิด แต่ยาที่จะรักษาได้ผลจริงๆ นั้นมีน้อยมาก อาการทั้งหมดของโรคนี้มี 5 ประเภท หมายถึงอาการเกี่ยวกับการเจ็บปวดขณะถ่ายปัสสาวะ และปัสสาวะเป็นหยด (Stranguria ) ที่แพทย์จีนเรียกว่า "5 นิ้ม" คือ "เล้านี้ม" "ขี่นี้ม" "เยี้ยกนี้ม" "ห่วยนิ้ม" "เจื๊ยกนิ้ม" โดยแสดงอาการดังนี้"เล้านี้ม" บาดเจ็บภายใน เวลาปัสสาวะ เจ็บปวดท้องบริเวณท้องน้อยอย่างรุนแรง และ ปัสสาวะออกเป็นสีขาวนํ้านม เป็นหยดๆ"ขี่นิ้ม" ปัสสาวะเวลาสั้นและมีอุณหภูมิสูงสีแดงอ่อน จะปวดปัสสาวะบ่อยแต่ถ่ายไม่ออก หรือหลังจากปัสสาวะแล้วยังมีปัสสาวะหยดตลอดเวลา"ห่วยนิ้ม" ปัสสาวะมีเลือดหรือก้อนเลือดออกมาด้วย"เจื้ยกนี้ม" จะมีอาการท้องอืดหรือปวดเอวหรือปวดท้องคล้ายโดนมีดกรีด จนทนไม่ไหว ข้าพเจ้าได้ทำการวิจัยค้นคว้าโรคนี้โดยเฉพาะ เป็นระยะเวลานาน เพื่อจะช่วยเหลือผู้ป่วยให้พ้นจากความทุกข์ทรมาน เวลาต่อมาได้พบตัวยาพิเศษมากมายโดยใช้วิธีการอันยอดเยี่ยม ที่จะรักษา โรคให้หายดี ยกตัวอย่างเช่น ได้สังเกตเห็นว่า เป็ดที่อาศัยอยู่ตามลำธารกินหอยทรายเป็นอาหารหลัก เมื่อมันกินหอยเหล่านี้เข้าไป ร่างกายของเป็ดก็สามารถย่อยอาหารเหล่านี้ทันที แสดงให้เห็นว่าใน กระเพาะอาหารของเป็ดนั้นต้องมีสารที่สามารถละลายสารแคลเซี่ยม (Calcium) ได้ดี ฉะนั้นข้าพเจ้าจึง ใช้วิธีการสกัดเอาสารที่ต้องการออกมาจากสารผสมที่อยู่ในเยื่อบุผนังด้านในของถุงย่อยอาหารของเป็ด เพื่อผลิตเป็นยาพิเศษที่ระบายก้อนนิ่วดังกล่าว นอกจากนี้ยังผสมด้วยยาจีนหลายชนิด เพื่อฟื้นฟูส่วนที่ เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยการบำรุงไตให้ขับปัสสาวะตามปกติ ระงับอาการปวดและอาการบวมทั้ง ยังระบายก้อนนิ่วออกจากร่างกาย ทำให้ร่างกายคืนสู่สภาพแข็งแรงตามปกติ โดยไม่ต้องผ่าตัดซึ่งอาจ จะมีอาการปวดจากการผ่าตัดต่อไป

ยาระบายก้อนนิ่วพิเศษดังกล่าว ได้ออกจำหน่ายแล้ว ผู้ป่วยในประเทศและต่างประเทศ ต่างก็ใช้ยานี้ในการรักษาอย่างแพร่หลาย และให้ผลเป็นที่น่าพอใจ จึงตั้งชื่อยาชนิดนี้ว่า "ยาระบาย ก้อนนิ่วเสินฉุย" เสมือนเหล็กหมาดวิเศษที่ระบายก้อนนิ่วได้อย่างอัศจรรย์เมื่อท่านต้องการชื้อยานี้ โปรดสังเกตและจดจำ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนตรา ไท้จี๋กั้วลู และรูปถ่ายตัวจริงของผู้ริเริ่ม (นายหลินปีงเซิง) ที่ได้จดทะเบียนเปืนที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป็องกันสินค้าปลอมแปลงหรือเลียนแบบ

สรรพคุณ
รักษาโรคนิ่วในไต นิ่วในช่องปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปัสสาวะมีเลือด โรคที่ แสดงออกเป็นอาการ ของ "ห่วยนิ้ม" "ขี่นิ่ม" "เล้านม" "เยี้ยกนิ่ม" และรักษาโรคปวดเอว แก้อักเสบ แก้พิษ แก้อาการร้อนใน เป็นไข้ทั้งยังเป็นยาบำรุงไต ตับและตาด้วย

วิธีใช้
ผู้ใหญ่รับประทานวันละ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ครั้งละ 10 แคปซูล เด็กรับประทานครั้งละ 3-5 แคปชูล ให้รับประทานพร้อมกับน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน

ส่วนประกอบสำคัญ
กินจี่เช่า – Herba Lysimachiae
ไหล่กิม – Endothelivm comeum Gigeriae
เขียไจ่จี้ – Semen Plantaginis
ตือเหลง – Polypolus Unbellatus
หกเหลง Poria
ไห่จี้ – Semen Sterculiae Lychnophorae
อัวอิ้ว - Rana Amurensis Baulenger’s oil
เทียงคุ้ยฮวย – Semiaguilegia Adoxoides’s Flower
พกเซียว – Granberis sale Salecake Sesemin
ตึงซิม – Medulla Junci
อื่นๆ - others…

                       

                       

     

 

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง  อาหารประเภทมีเปลือก เช่น กุ้ง ปู หอย ไข่ อาหารประเภทธาตุเย็น เช่น น้ำอัดลม น้ำเย็นน้ำแข็ง ผักสด สลัด

**ยาทุกตัวของทางบริษัททำจากยาสมุนไพรธรรมชาติ และได้ผ่านการรับรองจาก อ.ย. ไม่มีสารสเตียร์ลอยด์ ไม่มีส่วนประกอบของวัตถุกันเสีย